Câu hỏi thường gặp

Làm sao để tôi kiểm tra tổng số tiền đang nợ dịch vụ?
expand_more
Để kiểm tra tổng số tiền đang nợ dịch vụ, Khách Hàng soạn tin nhắn theo cú pháp: KTC gửi 9598
Data ứng của tôi có thời hạn sử dụng hay không?
expand_more
Data được ứng từ dịch vụ Cloud Data có thời hạn sử dụng tuỳ thuộc vào gói ứng. Chi tiết lưu lượng và thời gian sử dụng đã được gửi về SMS khi đăng ký dịch vụ thành công.
Điều kiện để tôi có thể ứng data của dịch vụ Cloud Data là như thế nào?
expand_more
Để Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ Cloud Data, Thuê bao của Khách hàng phải đảm bảo những điều kiện sau:
  • Là thuê bao di động của Viettel, đang hoạt động 2 chiều
  • Thuê bao không nợ cước dịch vụ trước đó
  • Thuê bao đã sử dụng hết lưu lượng data với gói cước đang sử dụng
Dịch vụ Cloud Data có cho phép thuê bao ứng nhiều lần không?
expand_more
Cloud Data không cho phép khách hàng ứng nhiều lần. Đối với khách hàng đang nợ cước dịch vụ, Cloud Data sẽ không mời khách hàng ứng data cho đến khi khách hàng thanh toán hết số tiền đang nợ cước
Tôi muốn xem chi tiết các hướng dẫn về dịch vụ, tôi cần làm gì?
expand_more
Khách hàng có thể truy cập webiste https://ungdata.vn để xem giới thiệu và hướng dẫn dịch vụ. Hoặc Khách hàng có thể soạn tin theo cú pháp: HDC gửi 9598
Tôi muốn kiểm tra lưu lượng data và thanh toán nợ cước, tôi cần làm gì?
expand_more
Trong trường hợp khách hàng muốn kiểm tra lưu lượng data, khách hàng soạn tin theo cú pháp: KTTK gửi 191.
Trường hợp khách hàng muốn chủ động thanh toán cước nợ, khách hàng soạn tin theo cú pháp: TTC gửi 9598